หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Lối chơi Kahlii mạnh nhất Liên quân Mobile mùa 10

Khi bắt đầu chiến bất kỳ phiên bản nào thì bọn họ cũng cần hướng đến cách chơi của trò chơi đó đầu tiên. với cùng Trò chơi Liên quân Mobile cũng không phải là ngoại lệ, nhất là khi tựa game đó lại có số lượng tướng nhiều. Mỗi một tướng sẽ có lối chơi, nghĩa vụ và những kĩ năng khác nhau, chính vì vậy bạn phải tìm hiểu chi tiết lối chơi trước khi bước vào trận đấu để không rơi vào thế bị động khi các trường hợp giao tranh xảy ra.

Kahlii là một vị tướng pháp sư đặc trưng, có lực tay nhiều hơn thông thường, chính vì thế cách chơi của anh hùng này cũng không giống với các pháp sư khác. trong vòng bài viết này, bọn họ sẽ với nghiên cứu và phân tích về lối chơi của Kahlii để phát huy tối đa công lực của vị tướng này nhé!

Bảng tài năng mà Kahlii cần đến

Đọa Đày: những đòn ra thường gây cảm giác xuyên thấu, tăng công phép với công vật lý của những đòn đánh công kích. suport cải thiện lực sát thương phép lên những kẻ thù theo đường thẳng.
Pháp môn sư Kahlii có không ít khả năng quan trọng
Pháp môn sư Kahlii có không ít khả năng quan trọng
Lời Nguyền Vĩnh Cửu: đúng với cái brand name của chính nó, khả năng này để giúp đỡ Kahlii làm ra một vùng đất bị nguyền rủa, gây sát thương theo vùng. người chơi nên ưu tiên nâng đầy đủ tài năng đặc trưng này để phát huy nhiều nhất số lượng sát thương gây ra.

Linh Hồn Hộ Mệnh: kỹ năng này phụ trợ Kahlii có thêm một lượng máu ảo, có vẻ chống chịu một số chiêu bài của kẻ địch. Đồng thời tài năng này cũng phụ trợ tăng tốc dịch chuyển nên bạn phải chăm chú khi nâng năng lực này và có cách thức cần đến thật hợp lý.

Binh đoàn ma Quái: đấy là kỹ năng rất quan trọng cho Kahlii, trút giận lên kẻ địch. trong vòng 5s, triệu hồi 55 đợt hồn ma công kích địch phía trước. đừng quên nâng kỹ năng phải nhớ này khi đạt cấp 4, 8 và 12 nhé!

Lối chơi Kahlii

Đầu trận đấu

Ở giai đoạn đầu cuộc chiến, nhiệm vụ của Kahlii đó là nỗ lực dọn lính để có thể tăng vàng và Trải Nghiệm cho bản thân. để làm đc điều ấy Kahlii cần được phối hợp cùng rừng, kiểm soát và điều hành Quanh Vùng rừng của team mình và cũng không quên để ý đến động thái khoanh vùng rừng của địch.

Sử dụng sách phép với nỗ lực lên được Phượng Hoàng Lệ sớm nhất có thể, điều đó sẽ bổ ích không ít cho bản lĩnh đi đường của Kahlii. liên tục sử dụng Lời Nguyền Vĩnh Cửu để cấu máu của địch thủ, tạo điều kiện để dọn bộ đội nhanh và dễ dàng hơn.

Giữa cuộc đấu

Khi cuộc chơi đi đc nửa quãng đường thì các mục đích rộng cũng dần có mặt. bây giờ bạn cần phải xem xét nhất đến khoanh vùng hang rồng. Đồng thời hoàn tất Trượng Băng để tăng máu cùng tăng công dụng cần đến năng lực cho Kahlii.
Giữa trận đấu là lúc Kahlii bị công kích nhiều nhất
Giữa trận đấu là lúc Kahlii bị công kích nhiều nhất
Vào giữa cuộc đấu Kahlii sẽ là mục tiêu của khá nhiều địch chính vì như thế hãy cố gắng thoát khỏi đc những pha giao tranh sớm nhất có thể và nhớ rằng sử dụng quân đoàn đáng sợ Quái để trả lại sát thương cho kẻ thù nhé! kỹ năng này cũng suport hồi chiêu nhanh nên gamer hãy tận dụng thời gian này để dọn quân nhân liên tục, tạo kiểu đẩy quân nhân dễ dàng nhất cho đường của bản thân.

Cuối cuộc chiến

Cuối mỗi trận chiến chính là thời điểm mà các pháp sư diễn tả khả năng của bản thân mình, vì con số trang bị của Kahlii đã vừa đủ. Điều người chơi cần phải làm bây chừ là search một chỗ đứng thật giỏi để dường như trình làng những kĩ năng của chính bản thân mình. bạn có thể giúp đỡ hoặc ẩn náu sau những tướng đỡ đòn tuyệt. Một chỗ đứng đẹp cùng cần đến các chiêu thức hài hòa thì các bạn sẽ dễ ợt kết liễu kẻ địch hơn và tạo ra điểm mạnh để win cuộc chiến.

Cùng các pha bị đối thủ tiếp cận thì gamer nên cần đến Lời Nguyền Vĩnh Cữu để triển khai chậm đối thủ, tiếp nối dựa trên thêm Linh Hồn Hộ Mệnh để tăng cường chạy, tẩu thoát khỏi sự tấn công của đối thủ.

Bạn cũng có thể sử dụng Lời Nguyền Vĩnh Cửu để gây sát thương theo vùng, gây sát thương diện lớn, tạo điều kiện để anh em mình tiến lên tuyên chiến và cạnh tranh với tiêu diệt kẻ thù.
Cuối trận đấu là time diễn tả của Kahlii.
Cuối trận đấu là time diễn tả của Kahlii.
Còn bình thường thì bạn hãy cần đến binh đoàn ma Quái để cấu máu cùng gây sát thương cho đối thủ của chính bản thân mình.

Tùy thuộc từng tình huống cụ thể trong thời gian diễn ra giao tranh để bạn áp dụng các kỹ năng cùng trang bị cân xứng nhất nhé!

Bên trên đấy là cách chơi của Kahlii giữa những thời đoạn khác biệt của trận chiến. mong muốn game thủ đã chiếm lĩnh được các thông báo hữu ích và chúc game thủ chơi trò chơi vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น